Trong bối cảnh toàn cầu hóa, văn hóa bản địa là yếu tố tạo nên sự khác biệt và giá trị bền vững, trà Việt đang đứng trước cơ hội lớn để được tái định vị – không chỉ là một nông sản, mà là di sản sống, mang theo sứ mệnh kinh tế, văn [...]
- 15:11 - 05/05/25 TRÀ VIỆT – SỨ MỆNH NÂNG TẦM VỊ THẾ KINH TẾ, VĂN HÓA QUỐC GIA
- 14:53 - 26/04/25 PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG
- 15:06 - 19/04/25 YẾN SÀO VIỆT NAM – CẦU NỐI GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG VÀ TIÊU DÙNG HIỆN ĐẠI
- 14:42 - 12/04/25 SẢN PHẨM OCOP – CẦU NỐI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ NHÀ SẢN XUẤT
- 15:17 - 05/04/25 SẢN PHẨM OCOP – GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY NGÀNH THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
- 14:21 - 22/03/25 THỜI ĐẠI NỀN TẢNG SỐ – LÀM SAO ĐỂ BỨT PHÁ
- 23:13 - 20/03/25 ĐỂ NGÀNH NÔNG NGHIỆP TRỞ THÀNH MỘT TỪ KHÓA “NGÀNH HỌC HOT”
- 20:46 - 09/03/25 SẢN PHẨM OCOP – CHÌA KHÓA PHÁT TRIỂN KINH TẾ ĐỊA PHƯƠNG