Tại TP.HCM, du lịch sông nước đã và đang phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, dù tiềm năng rất lớn vẫn chưa phát triển tương xứng, còn gặp nhiều thách thức về hạ tầng, sản phẩm và sự liên kết vùng. Nếu được đầu tư đúng hướng, du lịch sông nước có thể trở thành [...]
- 10:57 - 08/06/25 DU LỊCH SÔNG NƯỚC – DÒNG CHẢY MỚI TRONG KINH TẾ
- 13:49 - 31/05/25 DU LỊCH SINH THÁI – MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN KINH TẾ BỀN VỮNG
- 20:49 - 24/05/25 THỰC PHẨM SẠCH CHO ĐÔ THỊ: KẾT NỐI SẢN XUẤT VÀ TIÊU DÙNG TẠI TP. HCM
- 14:05 - 17/05/25 AI & BÁN HÀNG – ĐƯỜNG ĐUA MỚI CỦA DOANH NGHIỆP SỐ
- 19:38 - 12/05/25 KINH TẾ TUẦN HOÀN – CHÌA KHÓA CHO NÔNG NGHIỆP HỮU CƠ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
- 15:11 - 05/05/25 TRÀ VIỆT – SỨ MỆNH NÂNG TẦM VỊ THẾ KINH TẾ, VĂN HÓA QUỐC GIA
- 14:53 - 26/04/25 PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG
- 15:06 - 19/04/25 YẾN SÀO VIỆT NAM – CẦU NỐI GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG VÀ TIÊU DÙNG HIỆN ĐẠI
- 14:42 - 12/04/25 SẢN PHẨM OCOP – CẦU NỐI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ NHÀ SẢN XUẤT
- 15:17 - 05/04/25 SẢN PHẨM OCOP – GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY NGÀNH THỰC PHẨM CHỨC NĂNG