SỐ PHÁT SÓNG 15 Chương trình “Kết nối cung cầu” được xây dựng nhằm tạo ra một không gian trải nghiệm, giới thiệu, truyền thông kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương đến người tiêu dùng tại trong và ngoài nước; đồng thời [...]
- 14:22 - 14/06/25 CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI CUNG CẦU – HTV9 – PHÁT SÓNG NGÀY 14/6/2025
- 11:13 - 08/06/25 GIÀY OCOP – ĐỊNH HƯỚNG THỜI TRANG XANH BỀN VỮNG
- 11:10 - 08/06/25 CÀ PHÊ VƯỜN THÚ – ĐIỂM HẸN MỚI CHO TRẺ EM DỊP NGHỈ HÈ
- 11:05 - 08/06/25 NGÀY HỘI SINH VẬT CẢNH 2025 – THÚC ĐẨY THƯƠNG MẠI NGÀNH NÔNG NGHIỆP ĐÔ THỊ
- 11:02 - 08/06/25 TP. HCM: LỄ HỘI GIAO HÒA VĂN HÓA VÀ ẨM THỰC MIỀN SÔNG NƯỚC
- 10:59 - 08/06/25 THẢO CẦM VIÊN SÀI GÒN – SÂN CHƠI THỰC TIỄN CHO THIẾU NHI TRONG DỊP NGHỈ HÈ
- 10:53 - 08/06/25 CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI CUNG HẦU – HTV9 – PHÁT SÓNG NGÀY 7/6/2025
- 13:51 - 31/05/25 TP. HCM: NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU ĐẶC SẢN VIỆT VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG
- 13:44 - 31/05/25 TP. HCM: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM ĐẶC TRƯNG CỦA HUẾ ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG
- 13:42 - 31/05/25 CUỘC THI PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ RONG TẢO KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN