SẢN PHẨM OCOP – CẦU NỐI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ NHÀ SẢN XUẤT

MC phim trường: Sản phẩm OCOP (Mỗi xã một sản phẩm) đã trở thành một trong những biểu tượng của sự phát triển kinh tế địa phương tại Việt Nam. Với hơn 5.000 sản phẩm OCOP được công nhận và tổng doanh thu lên tới 30.000 tỷ đồng mỗi năm, chương trình OCOP đã góp phần quan trọng trong việc kết nối các địa phương, nhà sản xuất với người tiêu dùng, nâng cao giá trị gia tăng và tạo việc làm cho người dân. Tuy nhiên, để các sản phẩm OCOP có thể vươn xa hơn, tiếp cận được với người tiêu dùng trong nước cũng như thị trường quốc tế, vẫn còn nhiều thách thức cần được tháo gỡ.