MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA
Tính đến hết tháng 12/2024, cả nước có 14.642 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên, của 8.086 chủ thế chủ yếu là tổ hợp tác, hợp tác xã và doanh nghiệp nhỏ. Riêng thành phố Hồ Chí Minh có 250 sản phẩm OCOP, trong đó có 79 sản phẩm đạt 4 sao, một sản phẩm đang đề xuất Trung ương đăng ký 5 sao. Mục tiêu của thành phố là không chỉ phát triển sản phẩm OCOP riêng cho Thành phố Hồ Chí Minh, mà còn để thực hiện các thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế – xã hội giữa thành phố với sáu vùng trong cả nước; đồng thời, đề ra mục tiêu đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP các tỉnh, thành phố.
Chương trình “Kết nối cung cầu” được xây dựng nhằm tạo ra một không gian trải nghiệm, giới thiệu, truyền thông kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương đến người tiêu dùng tại trong và ngoài nước; đồng thời tạo dựng đầu mối thu mua, phân phối, xuất khẩu.
THÔNG TIN CHUNG
- 01 TÊN CHƯƠNG TRÌNH: KẾT NỐI CUNG CẦU
- 02 THỂ LOẠI: TIN TỨC VÀ CHUYÊN ĐỀ KINH TẾ
- 03 THỜI LƯỢNG: 25 PHÚT/1 TẬP
- 04 TẦN XUẤT PHÁT SÓNG: 01 SỐ/1 TUẦN
- 05 THỜI GIAN PHÁT SÓNG: 12 GIỜ 30 PHÚT THỨ 7 HẰNG TUẦN
- 06 ĐƠN VỊ PHÁT SÓNG: HTV9
- 07 ĐƠN VỊ PHỐI HỢP SẢN XUẤT: CTY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ HCN & TRUYỀN HÌNH KẾT NỐI
- 08 ĐƠN VỊ HỖ TRỢ KẾT NỐI TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH:
- TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NÔNG NGHIỆP (BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN)
- TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ (ITPC)